Chính sách bảo hành

1. Thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
- Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.
- Bảo hành lốp: Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: Bridgestone, DunlopMichelin.

 


2. Điều kiện bảo hành

Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

 


3. Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 


4. Bảo hành miễn phí
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.

- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.

- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

 


2. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành. 

 


3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe

Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.

 


4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên

Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

 


5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường

Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành. 

 


6. Chi phí phụ

Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

1. Ðưa xe đến bảo hành
Quý khách có trách nhiệm đưa xe của mình đi đến bất kỳ Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành và sửa chữa được Toyota ủy quyền tại Việt Nam để bảo hành.


2. Bảo dưỡng xe
Chủ xe có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".
Nếu xe của Quý khách được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, Quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".


3. Ghi lại những lần bảo dưỡng
Quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ Quý khách đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

 


2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.

 


3. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

- Model và năm sản xuất.

- Số nhận dạng phương tiện (VIN)

- Số đo công tơ mét hiện thời.

- Ngày mua xe.

- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.

 


4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn 

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Dịch vụ bảo dưỡng

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.

     

Do đó, bạn cần mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và tổng thể chiếc xe nói chung luôn được vận hành tốt.                                                                           

 

Dựa trên quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã xây dựng nên tiêu chuẩn về bảo dưỡng định kỳ cho mỗi loại xe mà chúng tôi sản xuất

Theo đó, bảo dưỡng định kỳ cần thực hiện sau mỗi “5.000 Km hoặc 06 tháng, tùy điều kiện nào đến trước”.

 


Các cấp bảo dưỡng và nội dung của từng cấp:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 Để được tư vấn chi tiết về nội dung kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

 

 

 

 

Với trang thiết bị chuyên dụng và quy trình bảo dưỡng 2-3 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Bảo Dưỡng Nhanh sẽ giúp Quý khách hàng hài lòng hơn khi tổng thời gian chờ đợi trại trạm dịch vụ giảm xuống chỉ còn 60 phút (tính từ khi Quý khách ký lệnh sửa chữa bàn giao xe cho đến khi được thông báo xe sẵn sàng giao), trong khi quy trình bảo dưỡng thông thường mất 2-3 tiếng.

 



     

Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.

 


Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.

 


Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng Toyota, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Philippines ...

 

Phụ tùng & phụ kiện chính hãng

Dịch vụ sửa chữa

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Dịch vụ đó được gọi là Sửa chữa Thân xe và Sơn.


Với kỹ thuật sửa chữa theo tiêu chuẩn toàn cầu, trang thiết bị, vật tư vật chất lượng cao (được chỉ định bởi Toyota Nhật Bản), các Đại Lý của Toyota sẽ phục hồi hình dạng cũng như diện mạo lớp sơn trên chiếc xe của bạn về điều kiện ban đầu.


[Quy trình sửa chữa thân xe và sơn]

 

1. Kéo nắn         2. Gò tấm     3. Bả matit
4. Sơn lót           5. Sơn màu    6. Đánh bóng

 


Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian sửa chữa, chúng tôi xây dựng và áp dụng quy trình quản lý chất lượng trong từng công đoạn, quy trình sửa chữa vết xước trong 4 giờ...để không ngừng đem đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Thân xe và Sơn của Toyota.

 


Để được tư vấn chi tiết về nội dung sừa chữa, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

 

Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.


- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota:
Các đại lý chính hãng của Toyota đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.


- Nguồn nhân lực chuyên nghiệp:
Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Toyota (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý Toyota chính hãng.


- Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Toyota đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.


- Phụ tùng chính hiệu:
Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.


Với mục tiêu luôn luôn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Toyota Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu chiếc xe Toyota sự hài lòng cao nhất.

Kiểm tra và triệu hồi

Để kiểm tra xe bạn có thuộc các chương trình kiểm tra & triệu hồi hay không, vui lòng điền các thông tin sau:

Nhập số VIN Số vin là gì?

Nhập số khung Số khung là gì?

Dịch vụ khác

Mùa hanh khô thường khắc nghiệt đến mức ngay cả da người hoặc động vật sống cũng bị nứt nẻ. Nội thất da trên ô tô nếu không được nuôi dưỡng hay chăm sóc cũng sẽ bị rạn nứt với mức độ khó lường.

Từ sự chủ quan 

Khi chiếc xe mới ra khỏi nhà máy và đến tay người tiêu dùng, mọi thứ đều ở điều kiện chuẩn mực, trong đó có nội thất. Người sử dụng phần lớn đều hồn nhiên không lo lắng điều gì, và có thể sự lơ đãng này kéo dài trong vài năm. ​

Cho đến một ngày…

Chủ nhân của chiếc xe nhận ra rằng có những vết nứt xuất hiện ở các khu vực bề mặt ghế ngồi. Một số chỗ tưởng không rạn nứt, nhưng nếu thử bẻ cong bề mặt da thì có thể phát hiện thấy vết nứt. Lúc này đã quá muộn rồi! 

Trước nguy cơ của điều kiện thời tiết 

Các chuyên gia chăm sóc ô tô cho rằng, khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam là “kẻ thù số 1” của nội thất xe nói chung: mùa nồm thì ẩm ướt, khiến nội thất có thể bị đọng ẩm, mốc và hôi; mùa hè thì nóng nực, nhiệt độ trong xe có thể lên tới 60 độ C trong trường hợp bị nghẽn nhiệt do đóng kín cửa kính và phơi nắng trong thời gian dài và mùa đông thì hanh khô đến mức da người hay động vật còn bị nứt nẻ.​

Nội thất da trên xe bị tàn phá mạnh nhất trong mùa hanh khô. Bề mặt ghế da bị khô sẽ co mạnh, nhưng vẫn phải chịu đựng sức nặng của người ngồi nên có thể bị rách hoặc bục lúc nào mà bạn không hề hay biết. Ban đầu, các vết rách chỉ nhỏ li ti, khiến mắt thường khó nhìn thấy, đến khi bụi bẩn đọng vào thì các vết nứt mới lộ rõ.

Không chỉ ghế da, nhiều chi tiết khác trên ô tô cũng xảy ra tình trạng tương tự. Có thể kể ra như táp lô hay mặt trên của táp pi cửa, những nơi thường xuyên phải chịu nắng nóng và rất nhanh bị bạc màu. 

Kinh nghiệm chăm sóc và xử lý

Để ngăn ngừa thoái hóa và rạn nứt nội thất da ô tô, bạn cần chăm sóc định kỳ cho xe ngay khi chiếc xe còn mới. Điều kiện lý tưởng là mỗi năm chăm sóc nội thất xe hai lần, trước mùa đông và trước mùa hè.​

Các xưởng dịch vụ chăm sóc nội thất ô tô thường sử dụng những loại hóa chất chuyên dùng ở từng công đoạn. Sau khi tháo toàn bộ nội thất, kỹ thuật viên sẽ dùng dung dịch vệ sinh để làm sạch mọi ngóc ngách trong xe. Vấn đề vô cùng quan trọng ở khâu này là phải sử dụng bàn chải mềm và khăn nano, tránh làm trầy xước bề mặt các chi tiết.

Sau khi được làm sạch, nội thất da sẽ được dưỡng bằng một hóa chất chuyên dùng. Hoá chất này sẽ không chỉ tạo nên một lớp bảo vệ, mà còn làm cho bề mặt nội thất da mịn mượt hơn, mềm hơn và không bị gãy khi ngồi.

Ngoài việc chăm sóc định kỳ tại xưởng dịch vụ uy tín, mỗi chủ nhân ô tô có thể tự mình chăm sóc xe bằng cách mua hoá chất và các thiết bị chuyên dùng tin cậy để tự tiến hành dọn dẹp và dưỡng da sau mỗi chuyến đi xa, tránh tình trạng đồ ăn thức uống hay rác làm bẩn nội thất, gây ẩm mốc và bốc mùi.

Theo các chuyên gia phân tích thì bánh xe có ảnh hưởng quyết định đối với khả năng vận hành của ô tô, bởi đây là bộ phận duy nhất tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, đồng thời còn có nhiệm vụ nâng đỡ toàn bộ trọng lượng xe.

Khi góc đặt bánh xe bị sai lệch sẽ ảnh hưởng đến độ êm, độ mòn lốp và khả năng vận hành. Tuy nhiên, phần lớn người sử dụng xe lại chủ quan không để ý khi bảo dưỡng.

Xét về nguyên nhân, cả khách quan lẫn chủ quan làm cho góc đặt bánh xe bị sai lệch so với chuẩn của nhà sản xuất. Sau một thời gian sử dụng, các liên kết của hệ thống treo, lái trên xe sẽ bị mài mòn hoặc rơ, đặc biệt trong trường hợp xe thường xuyên phải di chuyển trên đường địa hình xấu, đường đồi núi, sỏi đá… Hay cũng có thể do người lái thường leo xe lên vỉa hè theo góc chéo, xe bị đâm, va quẹt, chở quá tải…

Do những sai lệch về góc đặt bánh xe diễn ra từ từ và không đem đến hậu quả tức thì nên phần lớn lái xe chủ quan hoặc không hề hay biết về vấn đề này. Có những xe sai lệch ít được phát hiện sớm thì ảnh hưởng không đáng kể, nhưng có những xe đã phải chịu hậu quả rõ rệt mới được chủ xe mang đi khắc phục. Việc không phát hiện và điều chỉnh kịp thời có thể dẫn đến một số tình huống nguy hiểm cho cả chiếc xe lẫn người sử dụng, chẳng hạn như lốp mòn không đều, bánh xe bị rung giật, bánh lái có xu hướng lệch sang một bên khi xe chạy thẳng, vị trí bánh xe bị lệch trục, hay thậm chí còn trở thành nguyên nhân gây “mất lái”.

Để khắc phục những vấn đề trên, Toyota Bình Định thực hiện “ cân chỉnh góc đặt bánh xe bằng máy cân bằng động HOFMANN" của Mỹ:

  • Thiết kế trên công nghệ 3D với camera hiện đại độ chính xác cao.
    - Kiểm tra được hầu hết các góc đặt quan trong  của xe một cách nhanh chóng và chính xác bằng phần mềm
    - Camera có thể thay đổi độ cao giúp quan sát được tất cả các tấm bảng phản quang một cách dễ dàng.
    - Hệ thống cảm biến tiếp nhận hình ảnh với độ chính xác cao.
    - Tích hợp chức năng chẩn đoán các hư hỏng của hệ thống treo.
    - Phát hiện lốp xe không đúng chủng loại.
    - Thiết bị thích hợp với bộ gá nhanh AC400

PHỦ NANO

             Phủ Nano gồm các công đoạn từ khâu kiểm tra các vết xước trên xe, đánh bóng toàn bộ thân xe, rửa sạch xe, vệ sinh bề mặt bằng dung dịch 3M, phủ Nano…

Phủ Nano có lợi ích gì cho xe?

  • Khi xe được phủ lớp nano sẽ bảo vệ và giữ được độ sáng bóng, tăng cường khả năng chống bụi bẩn, không cần phải thường đánh bóng vài lần trong năm.
  • Chống ăn mòn axit, giúp chống lại nước mưa có chứa axit, không khí ẩm chứa muối miền biển… Đó là một trong những tác nhân ăn mòn và làm rỗ bề mặt sơn.
  • Chống tia UV: Độ cứng bề mặt tạo ra bởi quá trình sol-gel (chuyển từ thể lỏng sang rắn) giúp bề mặt sơn khỏi các va quẹt thông thường, đồng thời ngăn ngừa tia UV tác động làm phai màu sơn.
  • Chất chống thấm nhờ hiệu ứng lá sen, giúp dễ dàng lau sạch các chất lỏng bán bẩn như dầu mỡ, bụi… Nếu sử dụng đúng các nguyên vật liệu, thực hiện đúng quy trình, sau khi phủ nano, độ bóng xe của xe có thể giữ được 2 năm

    Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ: Ms.Mai 0984.098.126

     SƠN PHỦ GẦM, CHỐNG RỈ SÉT GẦM XE. 

             Trong môi trường nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt nam thì quá trình rỉ rét là quá trình tự nhiên, và thường xảy ra tại các nơi tiếp xúc thường xuyên với nước, hơi ẩm như bốn hốc lốp bánh xe và gầm xe.

             Ngoài ra do tiết kiệm chi phí nên đa phần các dòng xe trên thị trường không được phủ bảo vệ toàn bộ hệ thống gầm, dẫn đến khi xe đi vào những cung đường xấu nhiều đá dăm, hoặc đi với tốc độ cao, Và do không được bao bọc tốt, âm thanh từ gầm khi xe vận hành cộng hưởng vào thân xe bằng kim loại tạo thành tiếng ù cũng làm người ngồi trong xe khó chịu.

     

     

Vậy, tại sao cần phủ gầm ô tô?

- Tình trạng hạ tầng đường xà Việt Nam kém luôn bị ngập nước, dẫn đến tình trạng rỉ sét

- Chất lượng đường xấu, thường xuyên bị đá/cát văng lên gầm.

- Điều kiện khí hậu việt nam mưa nhiều, không khí có độ ẩm cao.

Phủ gầm ô tô thì có lợi ích gì?

- Giữ gìn giá trị xe: Giúp giữ gìn giá trị chiếc xe yêu quý của bạn không bị mất giá.

- Chống tác nhân môi trường: Chống rỉ sét, chống mọt gầm, chống nước mặn ăn mòn, mưa acid.

- Triệt tiêu âm thanh gây ồn: Chống đá văng, giảm ồn, triệt tiêu âm thanh cộng hưởng từ thân xe.

Tại Toyota Bình Định, phủ gầm gồm các công đoạn chính sau:

Bước 1 : Rửa sạch gầm xe, xì khôTháo/che chắn các chi tiết không cần sơn phủ.

Bước 2 : Vệ sinh làm sạch các lớp bụi bẩn ở gầm xe.

Bước 3 : Loại bỏ các lớp rỉ sét hiện hữu ở gầm xe.

Bước 4 : Tiến hành sơn phủ gầm theo quy trình.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ: Ms.Mai 0984.098.126

SẢN PHẨM LÀM SẠCH KIM PHUN CHÍNH HIỆU TOYOTA

Sản phẩm làm sạch kim phun chính hiệu Toyota được phát triển với công thức giúp làm sạch hiệu quả dành riêng cho xe của bạn -Xe Toyota .

Dung dịch làm sạch kim phun được phát triển bởi các kỹ sư Toyota hoàn toàn hiệu quả , phù hợp cho tất cả các loại động cơ xăng và động cơ dầu diesel .

1) Đối với động cơ dầu diesel sau khi dùng sản phẩm :

Sản phẩm loại bỏ bụi tham, chất cặn bẩn giúp phục hồi hiệu quả động cơ , giảm thiểu khói đen của động cơ lên đến 58 % (so với trước khi dùng sản phẩm). Khôi phục công suất động cơ , làm sạch giúp phun lượng nhiên liệu cần thiết vào đúng thời điểm. Đảm bảo khôi phục hoàn toàn công suất và cải thiện tính kinh tế của nhiên liệu cho động cơ đạt được hiệu suất cao và tiết kiện nhiên liệu, cải thiện đến 2.6 % (so với trước khi dùng sản phẩm)

2) Đối với động cơ xăng sau khi dùng sản phẩm :

-Với Kim phun nhiên liệu :Ngăn chặn việc cháy thiếu nhiên liệu, loại bỏ chất cặn bẩn khỏi kim phun, tác nhân gây ra hiện tượng phun nhiêu liệu bất thường và cải thiện duy trì công suất động cơ .

-Với Xu-páp nạp :Loại bỏ chất cặn bẩn khỏi xu-páp , cải thiện khả năng tăng tốc.

-Với Bugi : Loại bỏ bụi than, ngăn chặn bỏ máy, khỏi động nhanh chóng và dễ dàng.

-Với Buồng đốt : Loại bỏ cặn bẩn động cơ, hạn chế tiếng gõ động cơ

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ : 0905.589.079

CÔNG NGHỆ XÚC RỬA BUỒNG ĐỐT ĐỘNG CƠ.

Đây là dòng sản phẩm ECS với các thiết bị làm sạch động cơ xăng và động cơ diesel , cũng như các dung dịch cho công đoạn làm sạch các động cơ đốt trong . Thiết bị chuẩn đoán ECS được kết nối trực tiếp với hệ thống cung cấp nhiên liệu thông qua các đầu chuyển adapter.

Thời điểm vệ sinh làm sạch buồng đốt : Mỗi 50.000 Km.

Những lợi ích đạt được khi sử dụng Công nghệ rửa buồng đốt động cơ ;

_ Nhiên liệu được đốt sạch.

_ Tiết kiện nhiên liệu.

_ Làm sạch môi trường đến 80% (giảm lượng khí thải)

_ Tốc độ chạy tốt hơn, máy êm hơn.

_ Hệ thống vận hành của động cơ sẽ tốt hơn.

_ Giảm độ hư hỏng của các phụ tùng.

_ Giảm chi phí sử dụng xe.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại : 0905.589.079 (Mr.Hải)

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá

Chia sẻ